วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2556

พื้นกระจก พื้นยกกระจก พื้นกระจกสำเร็จรูป 'BSP' (Glass Floor)


ระบบงานพื้นยกกระจกสำเร็จรูป (Glass Raised Access Floor)

ระบบงานพื้นยกกระจกสำเร็จรูป BSP สามารถสร้างบรรยากาศแตกต่างที่ไม่ซ้ำกัน สามารถเข้าถึงรูปแบบที่เสนอถึงความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่จำกัดอย่างเป็นพิเศษ แผ่นพื้นกระจกได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีตามความต้องการของผู้ใช้ และมีความยืดหยุ่นต่อความหลากหลายของการใช้งาน เช่นร้านค้าปลีก, อาคารพาณิชย์ทุกประเภท และแม้กระทั้งบ้านพักที่อยู่อาศัยทั่วไป ดังนั้นจึงไม่มีข้อจำกัดของการใช้งานตามสภาพแวดล้อมที่ต้องการ แผ่นกระจกสามารถเลือกใช้ได้หลายรูปแบบ ดังเช่นให้ผิวหน้ากระจกมีความโปร่งแสงหรือใส, ผิวหน้ากระจกมีสีขาวคล้ายกระจกฝ้า หรือผิวกระจกเป็นสีต่างๆได้ตามต้องการ แม้กระทั้งโลโก้หรือรูปต่างๆหรือบริเวณพื้นที่ที่ต้องการให้มีการสร้างความพิเศษสะดุดตาด้วยการใช้แสงไฟต่างๆส่องออกมาจากพื้นตามเจตนารมณ์ของของผู้ออกแบบหรือลูกค้า


แผ่นพื้นยกกระจก (Panel)

แผ่นกระจกที่ใช้สำหรับแผ่นพื้นกระจกสำเร็จรูป 'BSP' เป็นกระจกนิรภัยประเภทแผ่นกระจกลามิเนต (Laminated Glass) หรือแผ่นกระจกหลายชั้นที่่ให้ความปลอดภัยสูง ซึ่งสามารถคงรูปเป็นแผ่นอยู่ได้ในสถานการณ์ที่แผ่นกระจกถูกกระแทกจนเกิดการแตกร้าวหรือแตกเนื่องจากอุบัติเหตุที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้โดยไม่มีการร่วงหล่นของเศษกระจกหลุดออกมา หรือวัตถุที่วิ่งมากระทบจะไม่สามารถทุลุผ่านไปได้ มีเพียงรอยแตกหรือรอยร้าวคล้ายใยแมงมุมเท่านั้น เป็นการนำแผ่นกระจก 2 แผ่นขึ้นไปมายึดติดกัน โดยใช้แผ่นฟิล์มพิเศษ(PVB Film) ที่เหนียวทนทานมาประสานระหว่างกลางผิวหน้ากระจกแผ่นต่อแผ่น ทำหน้าที่ยึดเกาะกระจกทั้ง 2 แผ่น ให้ติดกัน
สำหรับห้องหรือพื้นที่ที่ต้องการให้มีแสงกระจายออกมาจากใต้พื้น ก็สามารถออกแบบให้แผ่นฟิล์มพิเศษนี้เป็นแบบโปร่งแสงหรือเป็นสีต่างๆได้ หรือจะเป็นการใช้แผ่นอะครีลิค(Acrylic Sheet) สีต่างๆที่ต้องการไว้ข้างใต้แผ่นกระจก ก็สามารถออกแบบได้ตามวัตถุประสงค์การใช้งาน ขนาดมาตรฐานของแผ่นกระจกคือ 600 x 600 มม. นอกจากนั้นแผ่นพื้นกระจกสามารถติดแผ่นกันลื่นได้ตามความต้องการของลูกค้า

 
          
การจัดไฟส่องสว่าง (Lighting)

สีสันของแสงไฟต่างๆที่ต้องการให้ส่องผ่านมาจากใต้พื้นกระจก ตามการออกแบบหรือการเน้นเฉพาะที่ตามความต้องการของลูกค้า สามารถผสมผสานไปพร้อมกับการออกแบบพื้นยกกระจกสำเร็จรูป ‘BSP’







การประยุกต์การใช้งาน (RANGE OF USE)
  1. พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ
  2. พื้นที่พิพิทธภัณฑ์
  3. ห้องโถงทางเข้าหรือส่วนต้อนรับ
  4. พื้นทีส่วนที่ต้องการให้พื้นมีความโปร่งใส
  5. สำนักงานหรือพื้นที่ที่มีการออกแบบให้มีการส่องแสงไฟออกมาจากพื้นกระจก
  6. และอื่นๆ อีกมากมาย 
ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อ  BSP

เวลาที่ให้บริการ (Business Hour)

โทรสอบถามได้ในเวลา:

วันจันทร์ - ศุกร์ ช่วงเวลา 9:00 - 17:00 เบอร์โทรศัพท์ 02-9619562-4

วันเสาร์ - อาทิตย์ ช่วงเวลา 10:00 - 17:00 เบอร์โทรศัพท์ 086-9979333, 086-9911229

 Email: bsp2512@gmail.com (ตอบทุกอีเมล์ ทุกๆวันภายใน 24 ชั่วโมง)

หรือสนใจข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website ของเรา: http://www.bspfloors.com